gocdiepdung

Men Đắng

Posted on: March 12, 2011

Ai uống rượu cả đời mà không sỉn
Rượu ái tình có lúc tỉnh lúc say
Ai sinh ra mà không vướng bụi trần

Không biết khóc khi mới rời bụng Me
Tôi sinh ra giữa mùa Thu buồn tẻ
Gánh trên vai một món nợ trần gian

Không oán than không hờn trách phàn nàn
Vì tôi nghỉ số phần mình định sẳn
Tôi yêu anh biết mình không may mắn

Hỏi anh rằng anh còn có yêu tôi
Yêu cho trôi hay tình sẻ lên ngôi
Bằng nước mắt hay đổi bằng gian dối

Thôi thì nhé nếu yêu là có tội
Hảy quên đi người yêu củ đi chàng.

DiệpDung

16/02/2002

Leave a Reply

