gocdiepdung

TẶNG OX THƯƠNG

Posted on: March 30, 2011

Anh yêu dấu! tôi yêu anh nhất đời
Yêu tiếng nói, yêu ánh mắt nhìn tôi
Nhưng trong mắt ấy tôi nhìn thấy
Tình yêu dâng trọn cả trời mây
Tôi ngở tôi xa anh thật rồi
Nào ngờ còn xót lại trong tôi
Trông đôi mắt ấy còn đắm đuối
Gợi lại trong tôi một chuyện tình
Ai bảo yêu nhau là sẻ khổ
Thử một lần xem có khổ không
Nào ngờ đau khổ còn đeo đuổi
Đeo suốt trong tôi cả một đời
Đùa giởn tình yêu là dại dột
Là tự lao mình xuống vực sâu
Con đường tiếng đến là đường chết
Huỷ hoại nhau chi nát cuộc đời
Dẩm chân vào vết sầu năm tháng
Là tự chính mình trói buộc nhau
Lở làng quỳ xuống xin sám hối
Xin xoá vết nhơ ở thế gian
Chúa ơi. Con cúi đầu nhận tội
Làm kiếp nhân sinh trả nợ đời.

DiệpDung

2000

Leave a Reply

Blog Stats

  • 109,176 hits

GocDiepDung

March 2011
M T W T F S S
    Apr »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Flickr Photos

Morning sunlight2

Entrapment

Ceannabeinne

More Photos
