gocdiepdung

MỘNG TÌNH

Posted on: April 8, 2011

                  

Nắng có lên cho lòng ta gợi nhớ
Rồi chợt buồn cho lặng lẻ tìm ta
Chỉ một lần rồi mãi mãi cách xa
Vừa gặp gở củng vừa xa cách trở.

Tôi vẩn biết yêu người từ muôn thuở
Trắc trở nhiều đau khổ củng triền miên
Mộng tình yêu tôi ngở rất thiêng liêng
Và cao đẹp như vầng trăng cổ tích

Tôi tha thiết với mối tình mù mịt.
Giẫm chân vào tôi biết sẻ đau thương
Yêu điên cuồng tình ấy chẳng bình thường
Sẻ chết dở khi cơn mưa trở tạnh

Nói gì đây lòng tôi giờ canh cánh
Đoạn tuyệt người, đoạn tuyệt mãnh tình si
Một lần yêu, một lần khóc sầu bi
Yêu và khổ lâm li và khóc hận.

DiepDung

08/04/2011

Leave a Reply

Blog Stats

  • 109,200 hits

GocDiepDung

Flickr Photos

Fast-flying Falcon

sunset and fishing nets

Force of Life - Pushing Boundaries I

More Photos
