gocdiepdung

Sầu Lẻ Bóng

Posted on: April 9, 2011

Thành phố muôn màu hoa tráng lệ
Từng lớp người qua, kẻ lại đi
Giòng người xuôi ngược theo năm tháng
Thế mà muôn đời tôi cô đơn
Tôi thích một mình tôi với tôi
Cô đơn lẻ bóng ôm mộng tưởng
Chẳng thích bon chen với thế nhân
Tôi thích đối đầu với cô đơn
Để mong cuộc sống ngày còn lại
Sống thật lòng tôi ở cuối đời
Trải qua bao nổi thăng trầm ấy
Mới biết lòng tôi đả chán chê
Cuộc đời còn lại là đau khổ
Để lại vết thương rỉ máu đào
Tôi thích đối đầu trong bóng đêm
Để được nghe tiếng côn trùng khóc
Tiếng dế nỉ non khóc đêm về
Bây giờ hoa lệ trong tôi hết
Chỉ thấy mây đen khuất nẻo trời
Như tình ngày ấy giờ đả củ
Như ở trong tôi mới hôm qua
Tình sao lận đận tình ly biệt
Phút chốc tình ta biến thành tro.

DiệpDung

Leave a Reply

Blog Stats

  • 109,070 hits

GocDiepDung

Flickr Photos

It is the Bokeh Time of Year :)

Checkered Passed

Sands of Time

More Photos
