gocdiepdung

Tình Lầm Lở

Posted on: April 9, 2011

Công viên vắng tôi gục đầu nức nở
Bởi quá tin nên đau khổ vì yêu
Người yêu ơi tôi đau khổ muôn chìu
Tôi sẻ đến dự tàn trong buổi tiệc.

Nhìn người yêu lần cuối buổi chia ly
Gương mặt tôi anh trông thấy những gì
Toàn cay đắng ngẹn ngào trong nước mắt
Ta yêu nhau chưa hẳn là chân thật

Kẻ dối tình không biết đó là ai
Tôi sợ tình rồi củng sẻ nhạt phai
Anh đừng trách tim tôi giờ băng giá
Tôi đau khổ cả đời đành phải trả.

Lớp bụi trần bẩn thỉu kiếp làm người
Mà đả trót một đời tôi lầm lở
Tôi xem anh như người tình muôn thuở
Không thể nào tôi làm vợ anh đâu

Vì đời tôi số phận kiếp sầu đâu
Bao hạnh phúc xin nhường cho người ấy.
DiệpDung

Leave a Reply

Blog Stats

  • 109,200 hits

GocDiepDung

Flickr Photos

Fast-flying Falcon

sunset and fishing nets

Force of Life - Pushing Boundaries I

More Photos
