gocdiepdung

ĐÔI GIÒNG LỆ

Posted on: April 23, 2011

Trăm ngàn đau khổ của trần gian
Tôi đả trải qua vẩn không than
Không bao giờ trách, không oán hận
Vì cuộc đời tôi lắm gian nan.

Thượng Đế bảo tôi người chịu đựng
Sẻ phải khổ đau tận kiếp này
Đem tắm cuộc đời trong ban mai
Nhưng đời nào thấy có tương lai.

Tôi đang sống giữa tình khờ dại
Chỉ thấy chua cay lắm nảo nề
Ngày mai ánh sáng mong đem lại
Cho tôi chút tình hởi cố nhân.

Tôi biết đường đi tôi đả sai
Nên không đem lại những tháng ngày
Ngọt ngào êm đẹp và ấm áp
Cho cỏi lòng tôi chẳng đắng cay.

Biết trách ai đây hởi thế nhân
Chỉ trách mình sao lận đận hoài
Tìm loài cỏ dại nơi sâu thẳm
Nếu chạm đc vào gai đâm tay.

Tôi biết làm sao để thoát ngay
Giữa đời trần tục nhiều cạm bẩy
Đả giết trong tôi một mối tình
Xin hảy nén những giòng lệ chảy
Giá buốt tim tôi đến nghen lời.

DiệpDung
23/04/2003

Leave a Reply

Blog Stats

  • 109,200 hits

GocDiepDung

Flickr Photos

Fast-flying Falcon

sunset and fishing nets

Force of Life - Pushing Boundaries I

More Photos
