gocdiepdung

TRƯỢT DỐC

Posted on: April 24, 2011

Sống đau khổ âm thầm trong lặng lẻ
Nuốt hồn tôi vào tận cỏi xa xôi
Tay vẩy tay chào người bạn tôi ơi!
Đừng nhìn lại sẻ chìm trong đáy nước.

Con đường đó một lần tôi đả trượt
Trượt thật dài vết ấy vẩn còn đau
Đừng hỏi tôi như vậy nghĩa là sao
Là có thể chết theo làn sóng lớn.

Tôi vẩn biết đường đi về trơn trợt
Vấp một lần đau thấu tận trời xanh
Tình của tôi như gió thoảng qua mành
Nó sẻ chết như diều không gặp gió.

Tôi đả khóc với cỏi lòng bày tỏ
Xin hiểu dùm cảnh ngộ của đời tôi
Tôi không cần tình yêu ở bờ môi
Ly cafe đắng không làm tôi tỉnh ngủ.

Đừng yêu tôi với những lời đả củ
Tôi không cần xin trả lại tình anh
Giấc mơ vàng củng có lúc vắng tanh
Như ngôi mộ lâu ngày không ai viếng.

Thứ tình yêu trò đùa bên sóng biển
Dâng 2 tay tôi trao lại cho người
Tha cho tôi một đời quá mạo hiểm
Trượt đường dài của ảo ảnh nhân gian.

Kiếp nhân sinh là phải trả nợ đời
Không cưởng lại bởi ta người trần thế
Xin lổi anh nếu yêu làm anh khổ
Thì thà rằng hảy nói lời chia tay.

Tôi bằng lòng chấp nhận chẳng đổi thay
Vì tôi biết đường tôi đi là khó
Vì như thế nên tôi đành phải bỏ
Ôm đau thương với ngày tháng vô tình.

DiệpDung
24/04/2011

Leave a Reply

Blog Stats

  • 109,200 hits

GocDiepDung

Flickr Photos

Fast-flying Falcon

sunset and fishing nets

Force of Life - Pushing Boundaries I

More Photos
