gocdiepdung

Lẻ Bóng

Posted on: May 3, 2011

 

Tôi sẻ đến với cỏi lòng biến động
Cỏi nhân gian có ai không lẻ bóng
Ôm mối tình sầu não kiếp trùng lai
Ân tình này có lúc củng nhạt phai
Đời nhạt nhẽo như bình khô không rượu

 

Tôi chán nản với cảnh đời bất hủ
Hởi nhân gian vô tận biết đâu tìm
Tôi không màng cảnh đời là thế đó.
Mộng mị nhiều có lúc tỉnh cơn mê
Lặng lẻ nhìn sâu thẳm hồn tái tê

 

Tôi đả hiểu đời này là cỏi tạm
Sống trên đời luật chơi tôi đả phạm.
Phạm một điều trần thế mãi không tha
Nên đời tôi như bãi rác tha ma
Sầu lẻ bóng một mình tôi lẻ bóng..

DiệpDung

02/05/2011

Leave a Reply

Blog Stats

  • 109,200 hits

GocDiepDung

May 2011
M T W T F S S
« Apr    
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Flickr Photos

Fast-flying Falcon

sunset and fishing nets

Force of Life - Pushing Boundaries I

More Photos
